ไม่ทราบข้อเท็จจริง เกี่ยวกับรีวิวสปานวดแผนจีนที่ดีที่สุด

Wiki Article



ยาวนาน เวลา ของ การเผชิญหน้า เหมือน ร่างกาย นักบำบัด ที่ไหน โดย ฉัน ทำงาน ด้วย a wide range of บุคคลที่ได้รับผลกระทบ อายุและพยาธิสภาพ การเผชิญหน้า นี้ นำเสนอ …” เพิ่มเติม

"ฉันเคย ถึง หลาย หลากหลาย สปาและ ไม่มีอะไร เคย เปรียบเทียบกับการนวดแบบตะวันออก! ฉันไป ที่นี่ อีกฝ่าย เย็น ทำให้เกิด ฉันดึง มวลกล้ามเนื้อ ใน อีกครั้ง ของฉัน และถูกถ่ายใน ทันที ฉันมี เห็นแล้ว การนวดแบบตะวันออก อาจเป็น อีกหน่อย ท้าทาย มากกว่า ทั่วไป สปาเช่น ความรู้ แต่ คุณควร มีปัญหา ต่อเนื่อง ความเจ็บปวด เช่นเดียวกับฉัน การนวดแบบตะวันออกก็คือ วิธีที่ดีที่สุด ไป!

ใคร เรามี รับ Meet up with Gerong ( YuYu ) ตอนแรก จากทิเบต YuYu ส่งมอบ ไปที่ Shangri-La Massage Spa ไม่จำกัด ความรู้ ของเฉพาะทาง เอเชีย ครอบคลุม ร่างกายมนุษย์ การนวดบำบัด ทุยหน่า (“press and grasp”)คือ รักษาโรค kind of การนวดแบบเอเชียและ ยังคงเป็น ใช้ใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากมากกว่า 2,000 เป็นเวลานาน สมดุลและกลมกลืน มัน ทำให้เป็นไปได้สำหรับ การรักษา พลัง ของคุณ ไหล รวดเร็ว. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ โบราณ แห่งทิเบต ประมาณ 3900 ปี ในอดีต ใช้ ภูมิปัญญา ของ คลาสสิก การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความคิดของ the ร่างกาย พลังงานไฟฟ้า เพื่อ ให้ ความสามัคคี และ สุขภาพ, การจัดการกับ ความไม่สมดุลของ ลูกค้า การเลี้ยงดูของ YuYu บุคลิก และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ ปลอบโยน แต่ ผลลัพธ์ ขับเคลื่อน เอเชีย ครอบคลุม ร่างกาย การนวด การบำบัด

“ฉันมาใน for just a เก้าสิบ ช่วงเวลา นวดกับ เพื่อน อย่างที่พวกเขา จบลง ใช้ พิเศษ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่...” มากขึ้น

“พวกเขาเสนอ การนวด หลากหลาย ทั้งหมด ประเภทของ และ ฉันสามารถ รับรองได้ว่าการนวดแบบสวีดิชของพวกเขา น่าประหลาดใจ” อีกมากมาย

“Tuya Spa & Yoga เรานำเสนอ จริงๆ ทำเอง การดูแลผิวหน้าและการนวด เช่นกัน เป็น โยคะและการทำสมาธิ หลักสูตร เราอธิบาย ความเชื่อ ของเราว่า การรักษา นำไปใช้ ตนเองคือ องค์ประกอบสำคัญ เพื่อให้แน่ใจว่า การรักษา …” พิเศษ

“สิ่งนี้ จุด เป็น. น่าทึ่ง. มีที่จอดรถที่แย่ที่สุด เงื่อนไข เมื่อคุณเป็น กำลังมองหา ไม่รับจอดรถ ที่ Ritz Carlton ตรงที่ มัน ตั้งอยู่ ฉัน ได้รับ ใบปลิวคำเตือน จาก ซับซ้อน ที่ไหน ฉัน…” มากขึ้น

เธอพูดกับฉัน 출장 ก่อน เพื่อค้นหา อะไร ฉัน ต้องการ สำหรับ โฟกัส สถานที่. ฉันเคยเป็น ตะลึง เธอไป เกิน ชั่วโมงที่ฉัน จ่ายออก สำหรับ การนวดส่วนใหญ่ ฉันมี ตลอดเวลา ได้รับ สิ้นสุด ภายใน ช่วงเวลา! ฉัน ตั้งใจที่จะ อีกครั้ง อีกไม่นาน"

“วันดี! ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน เป็น เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ สิบสาม หลายปี ซึ่ง ปรากฏเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันรัก สิ่งที่ทำ และฉัน เน้น มากมาย รังสี…” เพิ่มเติม

“มีประสบการณ์ ลดลง/ไม่มี ความคาดหวัง มีแนวโน้ม เข้าสู่มัน และ ประสบการณ์ ยอดเยี่ยม การนวดด้วยหิน ร้อนจัด ที่ ยอดเยี่ยม มูลค่า!” ไกลมากขึ้น

Report this wiki page